Marketing

Home Marketing
Want create site? With Free visual composer you can do it easy.

        Bánh xe lịch sử phát triển của xã hội loài người đang không ngừng quay vòng và tiến về phía trước. Mọi hoạt động sinh hoạt và sản xuất của con người cũng không thể nằm ngoài xu hướng đó.
Con người đã trải qua 2 cuộc cách mạng công nghiệp vào thế kỷ 18-19 và từ nửa sau thế kỷ 20, cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật lần 3  đã tạo ra một bước tiến lớn cho tất cả các ngành sản xuất và được xem là bước nhảy vọt trong lịch sử phát triển. Vì sao? Máy tính, các thiết bị điện tử và internet là những “di sản” mà cuộc cách mạng này để lại cho con người, và chắc ta cũng không cần phải bàn thêm về giá trị của chúng nữa.

        Và hiện tại, ở đầu thế kỷ 21, khi thế giới đang chuẩn bị bước vào cuộc cách mạng khoa học công nghệ lần thứ 4 (hay còn gọi là Cách mạng 4.0), vai trò – tầm quan trọng của chúng lại càng lớn hơn nữa, đặc biệt là internet. Sự xuất hiện của Internet đã đem lại nhiều lợi ích như chi phí thấp để truyền tải thông tin và truyền thông đến số lượng lớn đối tượng tiếp nhận, thông điệp được truyền tải dưới nhiều hình thức khác nhau như văn bảnhình ảnh, âm thanh, phim và trò chơi.
         Các công ty thuộc hầu như tất cả các ngành sản xuất đã tận dụng internet như một công cụ hữu hiệu cho sự quảng bá tiếp cận gần hơn với khách hàng thông qua Online Marketing. Đây được xem là 1 phương tiện – dịch vụ không thể thiếu của 99% các doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại.

         Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu 1 chút về các khái niệm liên quan. Theo “cha đẻ” của ngành Marketing hiện đại – Giáo sư Philip Kotler, “Marketing là quá trình tạo dựng các giá trị từ khách hàng và mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm mục đích thu về giá trị lợi ích cho doanh nghiệp, tổ chức từ những giá trị đã được tạo ra”.
            Đơn giản hơn, Marketing là một hình thức không thể thiếu trong kinh doanh, bao gồm tất cả các hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình tiếp thị sản phẩm, phát triển thương hiệu.
Mục tiêu cao nhất của Marketing chính là trở thành chiếc cầu nối bền chặt giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu. Online ( “trực tuyến” – một thuật ngữ “chuyên dụng trên internet), nghĩa là bạn đang mở một hệ thống kết nối toàn cầu và bạn có thể trao đổi, lấy thông tin và cung cấp thông tin với mọi đối tượng, bất cứ lúc nào,  trong phạm vi toàn thế giới.

     Nói chung, online là một thế giới rộng lớn trong máy tính nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của con người từ việc giải trí cho đến các nhu cầu trao đổi, tìm kiếm thông tin,… và nhiều tiện ích khác.

      Online Marketing (E-marketing hay internet marketing, có thể gọi là “tiếp thị trực tuyến”), là hoạt động marketing cho sản phẩm và dịch vụ (bao gồm cả việc quản lý dữ liệu khách hàng) thông qua mạng kết nối Internet toàn cầu.
Với bản chất tương tác của Online Marketing, đối tượng nhận thông điệp có thể phản hồi tức khắc hay giao tiếp trực tiếp với đối tượng gửi thông điệp. Đây là lợi thế lớn của hình thức này so với các loại hình marketing khác.
Online Marketing kết hợp tính sáng tạo và kỹ thuật của Internet, bao gồm thiết kế, phát triển, quảng cáo và bán hàng.
Nó bao gồm các hình thức như tiếp thị qua công cụ tìm kiếm (search engine marketing), tiếp thị hiển thị (display marketing), tiếp thị qua mạng xã hội (social media marketing), tiếp thị nội dung (content marketing), tiếp thị qua thư điện tử (e-mail marketing), tiếp thị liên kết (affiliate marketing), v.v… và hình thức đang phát triển mạnh mẽ nhất là tiếp thị di động (mobile marketing).

    Online Marketing đang phát triển với tốc độ chóng mặt và thậm chí có thể bạn sẽ không tưởng tượng được sự phổ biến của nó là như thế nào.
Bạn đã bao giờ đang sử dụng ứng dụng điện thoại và phải đợi một khoảng thời gian cho quảng cáo chưa?
Bạn đã bao giờ nhận được một e-mail về chương trình khuyến mãi hay học bổng chưa?
Bạn đã bao giờ tìm kiếm thông tin về một công ty, nhãn hàng sản phẩm trên Google chưa?
Bạn đã bao giờ nhận những đề xuất page bán hàng hay những bài viết bán sản phẩm khi đang lướt Facebook chưa?
Hoặc những fanpage lớn mà bạn theo dõi có hay “PR” cho một đường link nào đó? Câu trả lời có lẽ là rất rất rất nhiều lần. Tất cả chúng đều là những ví dụ cụ thể cho Online Marketing. Tới đây có lẽ bạn biết phải đầu tư như thế nào cho mảng này rồi chứ? Đây có thể là khoảng phát triển mà bạn sẽ không phải lo về mặt lợi ích cũng rủi ro thiệt hại.

      Trên đây là cái nhìn tổng thể – cơ bản nhất về Online Marketing. Dù bạn đang kinh doanh bất cứ loại hình nào thì Online Marketing vẫn sự lựa chọn vô cùng hữu ích trong quá trình quàng bá, tiếp cận khách hàng và tạo lập thương hiệu. Hiệu quả của loại hình marketing này là rất lớn, chi phí phát triển và rủi ro của nó là khá thấp.

****************************************************************

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUST IN VIET
Trụ sở chính : 25/25B Sơn Kỳ, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM
VPĐD:                Diên An, Diên Khánh, Khánh Hòa, Tp. Nha Trang 
MST:                   0313177252 Do SKHĐT cấp 24/03/2015

Hotline Hồ Chí Minh:         086 88 43 522 – 0909 551 522(Zalo)
Hotline Nha Trang:             0903 737 410(Zalo)

Email:                                    Trustinviet@gmail.com
Website :                           https://trustinviet.comhttps://trustinviet.vn

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.
.