QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU
TÌM HIỂM THÊM VỀ QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU
Thứ gì sẽ hiện lên đầu tiên trong đầu bạn khi nhắc đến từ công cụ tìm kiếm? Có phải là biểu tượng chữ G bốn gam màu, biểu tượng của Google? Hay khi nhắc đến xe đạp, từ tiếp theo bạn nói chắc thường là Martin. Đây chỉ là ví dụ của một vài loại sản phẩm – dịch vụ mà khi nhắc đến chúng những “cái tên” quen thuộc lại vang lên.
Từ khi nào mà chúng ta lại biết đến những “cái tên” đó nhỉ? Một cách vô thức hay ý thức nào đó, từ khi chúng ta biết đến loại sản phẩm – dịch vụ đó thì chúng cũng đến theo. Đó chính kết quả của việc tạo lập và cao hơn là quảng cáo (quảng bá) thương hiệu.
Quảng cáo thương hiệu là gì ?
“Quảng cáo thương hiệu” không phải là một cụm từ hiếm gặp, nhưng bạn đã thật sự hiểu rõ nó chưa?
Quảng cáo cơ bản là một hình thức truyền thông, cùng với quan hệ công chúng, bán hàng, tiếp thị, tổ chức sự kiện,… tất cả tạo nên hoạt động truyền thông maketing. Mà trong đó quảng cáo được xem là hữu hiệu và mang lại tác dụng, lợi ích cao nhất. Quảng cáo là một hình thức truyền thông mang tính thương mại.
Nội dung quảng cáo được quyết định và chi trả bởi một chủ thể nhất định, đó có thể là các tập đoàn, doanh nghiệp, công ty, hoặc cá nhân… Đối tượng của quản cáo thường có thể là một bộ phận khách hàng nhưng đôi khi cũng có thể là toàn bộ. Quảng cáo giống như là một sự giao tiếp giữa chủ thể cung cấp và đối tượng tiêu dùng về một sản phẩm hay thông điệp – vấn đề xác định nào đó.
Thông điệp quảng cáo có thể được chuyển đến khách hàng bằng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau. Quảng cáo được lồng ghép vào tính giải trí (âm nhạc, hài,…) để có thể thu hút sự chú ý của người xem, cung cấp thông tin và, và nhằm thuyết phục hoặc tạo ảnh hưởng tác động vào người mua hàng, và mục đích cao nhất là tạo ra một sự phản hồi nào đó từ phía người tiêu dùng, chẳng hạn như hành động mua sản phẩm…
Quảng cáo thương hiệu uy tín chất lượng tại Trustinviet
Theo cách hiểu thông thường của người tiêu dùng thì thương hiệu là dấu hiệu của nhà sản xuất gắn lên mặt, lên bao bì hàng hoá nhằm khẳng định chất lượng và xuất xứ sản phẩm. Thực tế, thương hiệu – theo định nghĩa của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) là một dấu hiệu (hữu hình và vô hình) đặc biệt để nhận biết một sản phẩm hàng hoá hay một dịch vụ nào đó được sản xuất hay được cung cấp bởi một cá nhân hay một tổ chức.
Thương hiệu là một dạng tài sản phi vật chất, gắn liền với quyền sở hữu của nhà sản xuất. Hiểu một cách đơn giản, thương hiệu là một cái tên gắn với một sản phẩm hoặc một nhà sản xuất. Thương hiệu ngày nay đang trở thành một phần không thể thiếu trong nền kinh kế – xã hội.
Và đừng nhầm lẫn giữa thương hiệu với nhãn hiệu. Một nhà sản xuất thường được đặc trưng bởi một thương hiệu, nhưng họ có thể có nhiều nhãn hiệu hàng hóa khác nhau (đôi khi có thể đồng nhất với dòng sản phẩm). Ví dụ, Coca-Cola là 1 thương hiệu, nhưng lại có rất nhiều nhãn hiệu như: Coca-Cola Light, Sprite, Fanta, Aquarius,…
Quảng cáo thương hiệu với mức chi phí cực ưu đãi
Cuối cùng là sự kết hợp của 2 từ trên. Trong các loại hình quảng cáo thì quảng cáo thương hiệu đứng hàng đầu. Quảng cáo thương hiệu là xây dựng thương hiệu bằng nhiều phương thức khác nhau, từ đó tạo ra một hình ảnh – biểu tượng hay sự nhận biết về thương hiệu đó về lâu dài.
Nội dung quảng cáo này thường rất đơn giản vì chỉ nhấn mạnh vào thương hiệu là chính. Phương thức tiếp cận của loại quảng cáo này vô cùng đa dạng, phục vụ mục đích lớn nhất là tác động ít nhiều về mặt nhận thức của đối tượng khách hàng nhằm nhận được phản hồi biểu hiện qua sự “biết” về thương hiệu của chủ thể sản xuất.
Một thương hiệu tồn tại được trên thị trường là kết quả của chuỗi nổ lực xây dựng thương hiệu, mà quảng cáo thương hiệu là phần quan trọng nhất, nó quyết định thành bại của chủ thể kinh doanh – sản xuất (tập đoàn, doanh nghiêp,… ) trong mảng truyền thông marketing. Bạn có thể thấy rất nhiều ví dụ từ các tập đoàn xuyên quốc gia và các doanh nghiệp lớn.
Google, Apple, Facebook, Microsoft hay Coca-Cola,… hẳn không xa lạ gì với bạn. Để có được ngày hôm nay, ngoài sự nổ lực về mặt chất xám, đội ngũ quản lý – hoạch định, trang thiết bị kỹ thuật, nguồn nhân lực,… không ai có thể phủ nhận sự đóng góp cực kì lớn của khâu quảng cáo thương hiệu.
Không nói ở quy mô lớn như vậy, đối với các doanh nghiệp Việt Nam chúng ta và đặc biệt là các dự án start-up thì xây dựng – quảng cáo thương hiệu là một vấn đề cần được ưu tiên giải quyết hàng đầu.Đúng là sự đầu tư cho khoảng này cực kỳ lớn, đòi hỏi vô cùng nhiều sự nỗ lực và đầu tư, nhưng hãy nghĩ về kết quả của nó, những nhà sản xuất, nhà đầu tư – phát triển thông minh sẽ biết phải làm như thế nào .
Hệ thống website CÔNG TY TNHH TMDV TRUST IN VIET :
TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP CỤ THỂ TỔNG ĐÀI :
0909 551 522 – 0903 737 410
*****************************
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUST IN VIET
Trụ Sở chính : 25/25B Sơn Kỳ, Phường Sơn Kỳ, Q. Tân Phú. Tp. HCM
VPĐD : Diên An, Diên Khánh, Khánh Hoà, Tp. Nha Trang
Mã số thuế/GPKD: 0313177252 Cấp ngày 24/03/2015 tại SKHĐT Tp. HCM
Hotline hồ chí Minh: 086 88 43 522 – 0909 551 522 (Zalo)
Hotline Nha Trang: 0903 737 410 (Zalo)
Website : https://trustinviet.vn – https://trustinviet.com/
Email : quanly.trustinviet@gmail.com – trustinviet@gmail.com
Hệ thống Website Công ty:
https://dangtinraovatthucong.com
Website Dịch vụ du lịch:
Website bán hàng TMĐT